Monday, October 29, 2012

Do you believe in Karma?


Karma is every moralist’s favorite belief — the idea that whatever you do, good or bad, comes back to you..
kapag ikaw yung TAOng naniniwala sa KARMA ay para kang isang Hinduism na naniniwalang Diyos ang elepante at INC na naniniwalang ang negosyanteng c ginoong Manalo ang huling Propeta..
isang kaibigan ko nagsabi kapag nanloko ka ng babae, babalik ito sa anak mong babae o kapatid na babae..
GENIUS! :D
ibig bang sabihin ang kasalanan ko ay aakuin ng kapatid ko o anak ko? at ako ay nakalibre na? :D
sa pagkakaalam ko ay lahat ng kasalanang ginawa natin dito sa Lupa ay pagdudusahan natin sa Impyerno at hindi pwede aku-in ng kahit na sino..
We live by the choices we make in life both good and bad. The outcome of those choices determine the quality of how we live.
Universe is random and chaotic and human beings are unable to deal with that fact so we construct ideas like KARMA
It is actually play out in our daily lives and make it a way of scaring people into being more kind and thoughtful..
"makakarma ka din" :D
May mga taong naniniwala sa revelation 21:8 (bible) pero naniniwala din nmn sila sa law of karma na isinulat ng isang matalinong pelosopo.. nasan ang kanyang pananampalataya?
ALIEN..

No comments: